Thiên Thần Ấm Áp Angels And Ornaments.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Thiên Thần Ấm Áp Angels And OrnamentsViệt Sub Năm: 2014

Khi cuộc đời quá bận rộn và ngày Giáng Sinh không còn ấm áp nữa, chịu thiệt thòi nhiều nhất chính là những đứa trẻ con. Và khi món quà ông già Noel gửi tới không phải là hiện vật mà là tình yêu thương, mộtthiên thần ấm áp xuống trần gian, vậy thì mọi thứ thật tuyệt vời phải không? Bộ phim tuyệt vời và ấm lòng trong đêm Giáng Sinh này.

Thời Trẻ Của Obama Barry.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Xem Phim Chuyện Tình Thu Muộn - Love In Late Autumn Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một chuyện tình đẹp nhưng buồn của cặp vợ chồng mộng lâm và gia huy vì tính chất công việc nên hai người phải sống xa nhau dẫn đến tình cảm xa cách và có dấu hiệu của người thứ bachuyện tình thu muộn,xem phim chuyện tình thu muộn,download chuyện tình thu muộn,xem online chuyện tình thu muộn hd,xem chuyện tình thu muộn nhanh,tai phim chuyện tình thu muộn,love in late autumn,xem phim love in late autumn,download love in late autumn,xem online love in late autumn hd,xem love in late autumn nhanh,tai phim love in late autumn,đàm diệu văn,ôn bích hà,triệu bỉnh duệ