Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Thái Quyền Đo Ván Bko Bangkok Knockout.Diễn Viên: Gitabak Agohjit,Speedy Arnold,Supakson Chaimongkol

Thái Quyền Đo Ván Bko Bangkok KnockoutThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các môn võ thuật sinh viên được thưởng thức một bữa tiệc hội ngộ trong tòa nhà. Khi họ thức dậy, một số bạn của họ đã bị bắt cóc và họ nhanh chóng tìm thấy một nhóm sát thủ. Cách duy nhất để tồn tại là để chiến đấu để thoát ra ngoài

Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Xem Phim Cia Tái Xuất - Red Việt Sub (2010) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rank joe marvin và victoria từng là các điệp viên hàng đầu của cia tuy đã nghỉ hưu nhưng những bí mật mà họ biết quá nhiều đồng thời biến các ‘bô lão’ trở thành tầm ngắm của cơ quan tình báo giờ đây khi bị gài tội thủ phạm của vụ ám sát các cựu điệp viên một lần nữa tập trung lại và sử dụng tất cả các kinh nghiệm kỹ năng để sống sót và chiến đấu tìm ra kẻ cầm đầu kế hoạch hiểm áccia tái xuất,xem phim cia tái xuất,download cia tái xuất,xem online cia tái xuất hd,xem cia tái xuất nhanh,tai phim cia tái xuất,red,xem phim red,download red,xem online red hd,xem red nhanh,tai phim red,bruce willis,mary louise parker,morgan freeman