Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Thợ Săn Thời Gian Timing Raven.Diễn Viên: Chu Giai Hi,Ngô Đông Ni,Vương Dã

Thợ Săn Thời Gian Timing RavenThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện khi thực hiện nhiệm vụ, 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm Thu Mạt và La Lạp, một người bị thương một người thi mất không rõ. Trong lúc tìm kiếm tung tích La Lạp, họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác, trục lợi.

Romeo Phải Chết Romeo Must Die.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Aaliyah,Isaiah Washington

Romeo Phải Chết Romeo Must DieViệt Sub Năm: 2000

Han Sing, một cựu cảnh sát Hong Kong đang phải ngồi tù, vượt ngục và sang Mĩ sau khi nghe tin về cái chết của em trai, một thành viên cao cấp trong một băng đảng người Hoa do chính cha của Han Sing đứng đầu. Tại Mĩ, Han Sing phát hiện ra băng nhóm của cha mình đang có một cuộc cạnh tranh khốc liệt với một băng nhóm Mĩ gốc Phi do Isaak O’Day cầm đầu. Cuộc điều tra hung thủ sát hại em trai của Han Sing thêm phần phức tạp khi anh tình cờ quen biết và có cảm tình với Trish, con gái của Isaak. Với

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Xem Phim Cố Định Kép - Double Fixation Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim cố định kép một fatale không xác định và một nhiếp ảnh gia bắt đầu một cuộc phiêu lưu lãng mạn xung quanh một viên bi bí ẩncố định kép,xem phim cố định kép,download cố định kép,xem online cố định kép hd,xem cố định kép nhanh,tai phim cố định kép,double fixation,xem phim double fixation,download double fixation,xem online double fixation hd,xem double fixation nhanh,tai phim double fixation