Pride Khúc Côn Cầu

Pride Khúc Côn CầuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

kể về Halu ( Kimura Takuya ) là cầu thủ đội trưởng và là ngôi sao của một đội hockey trên băng, người được kính trọng bởi đồng đội của mình. Đối với ông, khúc côn cầu là việc nghiêm túc mà hoàn toàn chiếm tâm trí của mình, trong khi anh ấy đối xử lãng mạn như thể nó là một trò chơi.Aki ( Takeuchi Yuko ) là một điển hình OL (văn phòng lady), và đang chờ đợi người bạn trai của mình trở về từ học kiến trúc ở nước ngoài.

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Makino Tsukushi là người nghèo duy nhất ở Học viện Eitoku, ngôi trường danh giá chỉ dành cho những con nhà giàu và được thống trị bởi Flower 4 hay F4, một nhóm 4 nam sinh đến từ những gia đình quyền lực nhất: Domyoji Tsukasa, trưởng nhóm và là người kế thừa của Tập đoàn Tài chính Thế giới Domyoji; Hanazawa Rui, cậu con trai hướng nội của một công ty lớn; Nishikado Sojiro, một dân chơi và là người thừa kế một Học viện Trà đạo; và Mimasaka Akira, một cao thủ sát gái có quan hệ với thế giới ngầm.

Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời Wonders Of The Solar System.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời Wonders Of The Solar SystemViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/5)

được hợp tác sản xuất bởi BBC cùng Science Channel, và được giới thiệu với sự tham gia của nhà Vật lý Brian Cox. Wonders of the Solar System xuất hiện lần đầu trên truyền thông tại United Kingdom trên kênh BBC Two vào 7 tháng 3 năm 2010. Series có tất cả 5 episodes, mỗi ep hướng về 1 chủ đề về các kỳ quan trong hệ mặt trời . Đây là một trong những PACK DOCUMENTARY được rating rất cao của BBC trong năm vừa qua.

Kamen Rider Kiva Masked Rider Kiva.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

Kamen Rider Kiva Masked Rider KivaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 48/48)

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008

Xem Phim Cô Đơn Trong Tình Yêu - Renai Jidai Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

haru eto manami higa làm việc tại phòng gym và riichiro hayase shinnosuke mitsushima làm việc tại hiệu sách sau cuộc gặp định mệnh họ kết hôn nhưng vì 1 lý do nên ly hôn sau 1 năm 5 tháng dù vậy họ vẫn tiếp tục kiếm cớ gặp lại nhau vào hôm kỷ niệm ngày cưới lần thứ 4 trong khi cùng ăn tối cả 2 lại xảy ra tranh cãi kết cục mỗi người có trách nhiệm tìm bạn đời mới cho đối phươngcô đơn trong tình yêu,xem phim cô đơn trong tình yêu,download cô đơn trong tình yêu,xem online cô đơn trong tình yêu hd,xem cô đơn trong tình yêu nhanh,tai phim cô đơn trong tình yêu,renai jidai,xem phim renai jidai,download renai jidai,xem online renai jidai hd,xem renai jidai nhanh,tai phim renai jidai