Pride - Khúc Côn Cầu Việt Sub (2004)RSS Pride - Khúc Côn Cầu Việt Sub (2004)
Pride - Khúc Côn Cầu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Halu ( Kimura Takuya ) là cầu thủ đội trưởng và là ngôi sao của một đội hockey trên băng, người được kính trọng bởi đồng đội của mình. Đối với ông, khúc côn cầu là việc nghiêm túc mà hoàn toàn chiếm tâm trí của mình, trong khi anh ấy đối xử lãng mạn như thể nó là một trò chơi.Aki ( Takeuchi Yuko ) là một điển hình OL (văn phòng lady), và đang chờ đợi người bạn trai của mình trở về từ học kiến trúc ở nước ngoài.
Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero Lava

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero LavaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Có một loại virus nguy hiểm, nó có thể biến con người thành một con quái thú hung bạo có tên Ocaser. Virus này được phát tán khắp thành phố Nam Bác, tuy nhiên nó rất kén chọn, chỉ những người có đủ điều kiện về mã gen mới có thể bị lây nhiễm.

Kamen Rider Amazon Masked Rider Amazon

Kamen Rider Amazon Masked Rider AmazonViệt Sub Năm: 1975 (Tập 10/24)

Kamen Rider Amazon (仮面ライダーアマゾン Kamen Raidā Amazon?, Masked Rider Amazon in English) is a Japanese tokusatsu television series. The fourth installment to be produced as part of the Kamen Rider Series, the series aired in Japan from late 1974 to early 1975 on the NET TV. It was the shortest Kamen Rider series ever, lasting only 24 episodes, and starred Tōru Okazaki as the title character.

Hana Yori Dango Season 2 Con Nhà Giàu Season 2

Hana Yori Dango Season 2 Con Nhà Giàu Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Phần thứ 2 Hana Yori Dango tiếp nối phần 1, khi mà Domyoji đến New York. Sau khi bày tỏ tình cảm với Domyoji, Makino đã không có cơ hội nói chuyện với Domyoji trong suốt 1 năm. Tình cảm của bọn họ từ lúc được bộc lộ tại sân bay vẫn chưa được Domyoji xác định. Để giúp Makino và Domyoji đến với nhau, Rui và các thành viên khác của F4 đã cố gắng giúp Makino gặp lại Domyoji bằng cách đến New York vào kì nghỉ Giáng Sinh. Nhưng dù cho F4 và Makino đã cố gắng gặp lại Domyoji, với mong muốn thiết lập

Unknown2015-07-26 15:29:24

Pride - Khúc Côn Cầu Việt Sub (2004)

kể về halu kimura takuya là cầu thủ đội trưởng và là ngôi sao của một đội hockey trên băng người được kính trọng bởi đồng đội của mình đối với ông khúc côn cầu là việc nghiêm túc mà hoàn toàn chiếm tâm trí của mình trong khi anh ấy đối xử lãng mạn như thể nó là một trò chơiaki takeuchi yuko là một điển hình ol văn phòng lady và đang chờ đợi người bạn trai của mình trở về từ học kiến trúc ở nước ngoàipride,xem phim pride,download pride,xem online pride hd,xem pride nhanh,tai phim pride,khúc côn cầu,xem phim khúc côn cầu,download khúc côn cầu,xem online khúc côn cầu hd,xem khúc côn cầu nhanh,tai phim khúc côn cầu