Đứa Trẻ Nhân Bản Clone Baby

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone BabyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Bộ phim đầu tiên trong loạt phim này có tựa đề "Clone Baby" (Đứa trẻ nhân bản).Đây là 1 bộ phim đầy bí ẩn và căng thẳng cao độ, mở ra một trận chiến nhiều kịch tính, hoành tráng nơi mà những người nhân bản vô tính mang gen di truyền giống nhau phải chiến đấu để ngồi vào “1 chiếc ghế duy nhất”. Những người có cùng gen di truyền dù cách xa nhau nhưng vẫn bị thu hút và gặp được nhau.

Người Vợ Hoàn Hảo Marumaru Tsuma.Diễn Viên: Inomata Ryuichi,Higurashi Ken,Suzuki Yuma

Người Vợ Hoàn Hảo Marumaru TsumaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

6 năm trước Hikari (Kou Shibasaki) kết hôn với người dẫn chương trình thời sự Kubota Masazumi (Noriyuki Higashiyama). Hikari đã dâng hiến toàn bộ bản thân cho chồng mình và đối xử tử tế với mọi người. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Masazumi trở nên rất nổi tiếng và thành đạt. Nhưng Hikari có 1 bí mật động trời.

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San.Diễn Viên: Inomata Ryuichi,Higurashi Ken,Suzuki Yuma

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Hard Nut! Suugaku Girl No Koisuru Jikenbo.Diễn Viên: Inomata Ryuichi,Higurashi Ken,Suzuki Yuma

Hard Nut! Suugaku Girl No Koisuru JikenboViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Kurumi Nanba (Ai Hashimoto) là 1 sinh viên chuyên ngành toán, cô rất quái và khả năng giao tiếp kém, nhưng cô rất thông minh. Trong khi đó, Tatsuhiko Tomoda (Kengo Kora) là 1 thám tử trẻ. Cả 2 đã cùng nhau giải quyết các vụ án khó như vụ đánh bom, giết người trong phong kín, và thư tống tiền

Xem Phim Pride - Khúc Côn Cầu Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về halu kimura takuya là cầu thủ đội trưởng và là ngôi sao của một đội hockey trên băng người được kính trọng bởi đồng đội của mình đối với ông khúc côn cầu là việc nghiêm túc mà hoàn toàn chiếm tâm trí của mình trong khi anh ấy đối xử lãng mạn như thể nó là một trò chơiaki takeuchi yuko là một điển hình ol văn phòng lady và đang chờ đợi người bạn trai của mình trở về từ học kiến trúc ở nước ngoàipride,xem phim pride,download pride,xem online pride hd,xem pride nhanh,tai phim pride,khúc côn cầu,xem phim khúc côn cầu,download khúc côn cầu,xem online khúc côn cầu hd,xem khúc côn cầu nhanh,tai phim khúc côn cầu