Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Hẹn Hò Ngày Lễ Holidate.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Hẹn Hò Ngày Lễ HolidateViệt Sub Năm: 2020

Chán cảnh lẻ bóng vào những dịp lễ, hai người xa lạ nhất trí làm bạn đồng hành trong sáng của nhau trong suốt cả năm, để rồi thực sự nảy sinh tình cảm.

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About Tott.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About TottViệt Sub Năm: 2015

Tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt, là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai.

Rám Nắng Suntan.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Xem Phim Cô Vợ Lắm Chiêu - All About My Wife Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do im soo jung lee sun gyun và ryu seung ryong đảm nhận kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một tay chơi để quyến rũ côcô vợ lắm chiêu,xem phim cô vợ lắm chiêu,download cô vợ lắm chiêu,xem online cô vợ lắm chiêu hd,xem cô vợ lắm chiêu nhanh,tai phim cô vợ lắm chiêu,all about my wife,xem phim all about my wife,download all about my wife,xem online all about my wife hd,xem all about my wife nhanh,tai phim all about my wife,kwang soo lee,seon,gyun lee and sung,min lee