Thiện Ác Đối Đầu The Equalizer.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Thiện Ác Đối Đầu The EqualizerThuyết Minh Năm: 2014

Phim là câu chuyện về Robert McCall, một người để lại quá khứ nhiều uẩn khúc phía sau để tận hưởng một cuộc sống mới bình yên. Tuy nhiên, khi phát hiện ra một cô gái trẻ bị nhóm gangster người Nga kiểm soát và hành hạ, McCall không thể đứng yên làm ngơ. Những kỹ năng sát thủ được anh ẩn giấu bấy lâu nay lại có đất dụng võ và Robert McCall bỗng trở thành người thực thi công lý.

Ngục Tù The Prison.Diễn Viên: Denzel Washington,Marton Csokas,Chloë Grace Moretz

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Xem Phim Cơn Bão Kinh Hoàng - The Perfect Storm Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thu năm 1991 thuyền trưởng billy tyne george clooney cùng 5 người đồng hành bobby shatford mark wahlberg dale murphy john c reilly mike moran john hawkes david sullivan william fichtner và alfred pierre allen payne tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơicơn bão kinh hoàng,xem phim cơn bão kinh hoàng,download cơn bão kinh hoàng,xem online cơn bão kinh hoàng hd,xem cơn bão kinh hoàng nhanh,tai phim cơn bão kinh hoàng,the perfect storm,xem phim the perfect storm,download the perfect storm,xem online the perfect storm hd,xem the perfect storm nhanh,tai phim the perfect storm,george clooney,mark wahlberg,diane lane