Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning Mystery.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning MysteryViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.

Cô Dâu Giấy Paper Bride.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Cô Dâu Giấy Paper BrideViệt Sub Năm: 2023

Những năm đầu Trung Hoa Dân Quốc, bà cả nhà họ Mã ở thôn Thanh Bảo đang tổ chức đám cưới âm cho cháu trai cả Mã Bất Minh qua đời vì bệnh tật thì đột nhiên cô dâu bằng giấy sống lại một cách kỳ quái, cảnh tượng trở nên hỗn loạn.

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

The Ghost Lights Timothy Stevens.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

The Ghost Lights Timothy StevensViệt Sub Năm: 2023

A journalist returns home after the death of her father and discovers a cassette tape describing mysterious lights appearing in the skies of West Texas. She sets out on a cross-state road trip to discover the truth.

Ngón Tay Vàng The Goldfinger.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Ngón Tay Vàng The GoldfingerThuyết Minh Năm: 2023

Khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la, điều tra viên ICAC (Lưu Đức Hoa) phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty, Ching Yat-yin (Tony Leung) và bị vướng vào một vụ án lâu dài. cuộc điều tra.

Xem Phim Con Đường Kinh Hoàng - Haunted Road Chưa Sub (2015) - Tập Nosub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào đêm halloween july và bạn trai cùng bạn bè đi chơi bời và họ bất ngời thấy một tai nạn xảy ra trên đường nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ và tiếp tục vui chơi để rồi sau đó những hậu quả khôn lường xảy ra với họcon đường kinh hoàng,xem phim con đường kinh hoàng,download con đường kinh hoàng,xem online con đường kinh hoàng hd,xem con đường kinh hoàng nhanh,tai phim con đường kinh hoàng,haunted road,xem phim haunted road,download haunted road,xem online haunted road hd,xem haunted road nhanh,tai phim haunted road,jiang chao,hong su,a,muse ni,peng ling,renata tan,gao taiyu,xu yue