Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Bóng Ma The Ghost.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Bóng Ma The GhostViệt Sub Năm: 2022

Một cựu sĩ quan Interpol gây ra sự tàn phá và gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới ngầm toàn cầu nhưng lại mất tích, chỉ để tìm lại gia đình thân yêu của mình nhiều năm sau đó.

Xem Phim Con Đường Tâm Tối - Go With Me: Blackway Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu tiều phu phải giúp đỡ một phụ nữ vừa trở về quê nhà ở tây bắc thái bình dương và bị quấy rối bởi một cựu cảnh sát giờ đã trở thành trùm tội phạmcon đường tâm tối,xem phim con đường tâm tối,download con đường tâm tối,xem online con đường tâm tối hd,xem con đường tâm tối nhanh,tai phim con đường tâm tối,go with me,blackway,xem phim go with me,blackway,download go with me,blackway,xem online go with me,blackway hd,xem go with me,blackway nhanh,tai phim go with me,blackway,alexander ludwig,julia stiles,anthony hopkins