Lời Nguyền 3 The Grudge 3.Diễn Viên: Matthew Knight,Shawnee Smith,Mike Straub,Aiko Horiuchi

Lời Nguyền 3 The Grudge 3Việt Sub Năm: 2009

Tiếp theo của phần 1 và phần 2 của bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật, kể về một người phụ nữ trẻ Nhật Bản có khả năng nắm giữ chìa khóa để có thể ngăn chặn linh hồn địa ngục ko thể siêu thoát của Kayako.

Lời Nguyền Ju-On: The Grudge.Diễn Viên: Megumi Okina,Misaki Itô,Misa Uehara

Lời Nguyền Ju-On: The GrudgeViệt Sub Năm: 2002

Chuyện kể về có một ngôi nhà xảy ra vụ án mạng... ông chồng giết chết bà vợ....giết một cách tàn nhẫn...sau đó không biết xác bà vợ ở đâu... ông chồng cũng mất tích...thằng con trai lúc nào cũng chơi với con mèo đen mất tích

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Megumi Okina,Misaki Itô,Misa Uehara

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Thợ Săn Quỷ Dont Kill It.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Thợ Săn Quỷ Dont Kill ItViệt Sub Năm: 2016

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở Mississippi. Và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên... Phim Thợ săn quỷ có sự tham gia của Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling..

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call Final.Diễn Viên: Maki Horikita,Meisa Kuroki,Keun Suk Jang

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call FinalThuyết Minh Năm: 2006

Sau giờ học, Yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ. Cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn Yoko đổ một loạt chuông khác thường. Do Yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại. Kỳ lạ thay, thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó. Khi Yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ, cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanh.

Xem Phim Con Ma Nhà Hàng Xóm - Ghost Neighbor Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một sự kiện có thật tại trung quốc vào năm 1984 khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất trung quốc thời bất giờ bị ma ám trong phim kể về châu nhã nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tớicon ma nhà hàng xóm,xem phim con ma nhà hàng xóm,download con ma nhà hàng xóm,xem online con ma nhà hàng xóm hd,xem con ma nhà hàng xóm nhanh,tai phim con ma nhà hàng xóm,ghost neighbor,xem phim ghost neighbor,download ghost neighbor,xem online ghost neighbor hd,xem ghost neighbor nhanh,tai phim ghost neighbor,caozi chen,sun jiawen,xu shilong,shi yuqing