Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Xem Phim Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2 Chưa Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam và joey thư kỳ yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay sam đã có vợ như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay anh chọn cách hoãn binh kéo dài ngày nào hay ngày đó sự lựa chọn ích kỷ của sam đã làm khổ cả hai người đàn bàcon mắt âm dương 2,xem phim con mắt âm dương 2,download con mắt âm dương 2,xem online con mắt âm dương 2 hd,xem con mắt âm dương 2 nhanh,tai phim con mắt âm dương 2,the eye 2,xem phim the eye 2,download the eye 2,xem online the eye 2 hd,xem the eye 2 nhanh,tai phim the eye 2