Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige.Diễn Viên: Allison Busner,Nathan A Grieve,Jannah Kitzman

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Giết Thuê Joe Kidd.Diễn Viên: Clint Eastwood,Robert Duvall,John Saxon,Don Stroud,Paul Koslo,Gregory Walcott,Dick Van Patten

Giết Thuê Joe KiddViệt Sub Năm: 1972

Clint Eastwood vào vai Joe Kidd 1 tay săn tiền thưởng, khi Chama lãnh đạo đám dân nghèo nổi dậy chống bọn chủ đất giàu có, 1 chủ đất là Harlan đã thuê Joe Kidd dẹp loạn.

Xem Phim Công Bằng - Equity Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

naomi bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị khi naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ ipo mới đang phát triểncông bằng,xem phim công bằng,download công bằng,xem online công bằng hd,xem công bằng nhanh,tai phim công bằng,equity,xem phim equity,download equity,xem online equity hd,xem equity nhanh,tai phim equity