Sáng Mắt Open Your Eyes

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Chúng Ta Của Sau Này Us And Them.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Tỉnh Bách Nhiên,Zheming Qu

Chúng Ta Của Sau Này Us And ThemViệt Sub Năm: 2018

một đôi trẻ đang sống nơi xứ người. 10 năm trước, Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) tình cờ gặp nhau trên một chuyến tàu khi về quê ăn Tết. Họ có chung ước mơ, lại cùng làm việc ở đất Bắc Kinh. Thế nhưng sau đó, cả hai lại chia tay đầy đau khổ. 10 năm sau, Kiến Thanh gặp lại Tiểu Hiểu trên một chuyến bay.

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Tội Ác Học Đường Super Dark Times.Diễn Viên: Owen Campbell,Charlie Tahan,Elizabeth Cappuccino

Tội Ác Học Đường Super Dark TimesViệt Sub Năm: 2017

Zach (Owen Phillips) và Josh (Charlie Tahan) là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở New York vào những năm 90, nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi, tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời, thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếng.

Xem Phim Công Chúa Thế Vai - The Princess Switch Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi chuẩn bị cho cuộc thi làm bánh giáng sinh hoàng gia cô nàng thợ bánh stacy de novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là nữ công tước margaret delacourt muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một người bình thường trước khi cô kết hôn với hoàng tử bỉ nữ công tước đã đề nghị cùng stacy hoán đổi thân phận cho nhau từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầucông chúa thế vai,xem phim công chúa thế vai,download công chúa thế vai,xem online công chúa thế vai hd,xem công chúa thế vai nhanh,tai phim công chúa thế vai,the princess switch,xem phim the princess switch,download the princess switch,xem online the princess switch hd,xem the princess switch nhanh,tai phim the princess switch,vanessa hudgens,sam palladio,nick sagar,sara stewart,robin soans