Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action.Diễn Viên: Trevor Donovan,Linda Hamilton,Mya

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Xem Phim Cuộc Chiến Chống Xâm Lăng: Miền Nhiệt Đới - Occupation: Rainfall Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người ngoài hành tinh đến từ hành tinh m78 họ vượt qua 2000 năm ánh sáng mới đến được trái đất điên cuồng cướp bóc đồ ăn và nguồn vật tư của loài người mặc dù các quốc gia liên kết chống lại nhưng chỉ qua hai năm quân đội trên trái đất dường như đều thương vongcuộc chiến chống xâm lăng,miền nhiệt đới,xem phim cuộc chiến chống xâm lăng,miền nhiệt đới,download cuộc chiến chống xâm lăng,miền nhiệt đới,xem online cuộc chiến chống xâm lăng,miền nhiệt đới hd,xem cuộc chiến chống xâm lăng,miền nhiệt đới nhanh,tai phim cuộc chiến chống xâm lăng,miền nhiệt đới,occupation,rainfall,xem phim occupation,rainfall,download occupation,rainfall,xem online occupation,rainfall hd,xem occupation,rainfall nhanh,tai phim occupation,rainfall