Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.

Huyền Thoại Võ Sĩ Fighter In The Wind.Diễn Viên: Dong,Kun Yang,Aya Hirayama,Masaya Katô

Huyền Thoại Võ Sĩ Fighter In The WindViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim nói về cuộc đời của Oyama Masutatsu, là võ sư sáng lập trường phái Kyokushinkai Karate, một trong những trường phái Karate có uy lực thực dụng được phương Tây gọi là Full Contact Karate. Không chỉ được xem là kỳ nhân trong võ giới Nhật Bản vì thành tích tay không đánh chết bò mộng, Oyama cũng nổi danh là người chưa từng từ chối bất kỳ một cuộc thách đấu nào trong suốt cuộc đời mình.Năm 1950, Oyama Masutatsu hạ sơn và tử chiến với một con bò mộng tại thành Tateyama huyện Chiba. Và bắt

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Dong,Kun Yang,Aya Hirayama,Masaya Katô

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2.Diễn Viên: Dong,Kun Yang,Aya Hirayama,Masaya Katô

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2Thuyết Minh Năm: 2005

Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Dong,Kun Yang,Aya Hirayama,Masaya Katô

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Xem Phim Cuộc Chiến Đối Kháng - Online Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một game thủ luôn sống trong một cuộc chiến giữa đời thực và thế giới ảo với mong muốn trở thành một cảnh sátcuộc chiến đối kháng,xem phim cuộc chiến đối kháng,download cuộc chiến đối kháng,xem online cuộc chiến đối kháng hd,xem cuộc chiến đối kháng nhanh,tai phim cuộc chiến đối kháng,online,xem phim online,download online,xem online online hd,xem online nhanh,tai phim online,liu mengmeng,kang enhe,zhang weixun,guo chen,dustin luo,li ning,li jiaxi,tong yang,du yifei