Bài Ca Người Lính Ballad Of A Soldier.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Bài Ca Người Lính Ballad Of A SoldierViệt Sub Năm: 1959

Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Xem Phim Cuộc Chiến Ở Liban - Lebanon Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về đề tài chiến tranh của israel thể hiện sự giằng xé nội tâm của bốn người lính trẻ trong một chiếc xe tăng đã được trao giải thưởng cao nhất sư tử vàng dành cho phim hay nhất tại liên hoan phim lhp venice ngày 129cuộc chiến ở liban,xem phim cuộc chiến ở liban,download cuộc chiến ở liban,xem online cuộc chiến ở liban hd,xem cuộc chiến ở liban nhanh,tai phim cuộc chiến ở liban,lebanon,xem phim lebanon,download lebanon,xem online lebanon hd,xem lebanon nhanh,tai phim lebanon,yoav donat,itay tiran,oshri cohen