Ứng Viên Cảnh Sát Apaharan.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Ứng Viên Cảnh Sát ApaharanViệt Sub Năm: 2005

Apaharan Ajay sống với người cha có kỷ luật nghiêm khắc là Giáo sư Raghuvansh Shastri. Ajay là một nhân viên bán hàng, nhưng đã bị sa thải. Anh nộp đơn xin vào cảnh sát, nhưng từ chối, mặc dù anh luôn luôn mong muốn làm công việc này.

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Xem Phim Cuộc Gọi Của Sói Biển - The Wolfs Call Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nga xâm chiếm các đảo åland thuộc phần lan và tổng thống pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho phần lan là tàu ngầm hạt nhân của hải quân pháp và một cuộc chiến thầm lặng dưới đại dương của 2 tàu ngầm nga và pháp đã xảy ra một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của phápcuộc gọi của sói biển,xem phim cuộc gọi của sói biển,download cuộc gọi của sói biển,xem online cuộc gọi của sói biển hd,xem cuộc gọi của sói biển nhanh,tai phim cuộc gọi của sói biển,the wolfs call,xem phim the wolfs call,download the wolfs call,xem online the wolfs call hd,xem the wolfs call nhanh,tai phim the wolfs call,françois civil,omar sy,mathieu kassovitz,reda kateb,paula beer