Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

57 Giây 57 Seconds.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

57 Giây 57 SecondsViệt Sub Năm: 2023

Josh Hutcherson (The Hunger Games) và người đoạt giải Academy Award® Morgan Freeman (Million Dollar Baby) đóng chính trong bộ phim hành động căng thẳng này. Khi một blogger công nghệ phát hiện ra một thiết bị có khả năng thay đổi thời gian

Xem Phim Cuộc Nổi Dậy Của Ai - Simulant Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tương lai gần khi evan do robbie amell thủ vai một robot simulant được tạo ra để thay thế cho người chồng đã mất của faye do jordana brewster thủ vaicuộc nổi dậy của ai,xem phim cuộc nổi dậy của ai,download cuộc nổi dậy của ai,xem online cuộc nổi dậy của ai hd,xem cuộc nổi dậy của ai nhanh,tai phim cuộc nổi dậy của ai,simulant,xem phim simulant,download simulant,xem online simulant hd,xem simulant nhanh,tai phim simulant