Những Chiến Binh Cuối Cùng Last Knights.Diễn Viên: Clive Owen,Morgan Freeman,Aksel Hennie

Những Chiến Binh Cuối Cùng Last KnightsViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại phiêu lưu được đạo diễn bởi Kazuaki Kiriya và viết kịch bản bởi Michael Konyves, Dove Sussman. Phim có bối cảnh thời kỳ trung cổ giả tưởng, người xem sẽ theo chân hành trình của một nhóm các chiến binh tìm cách trả thù cho chủ nhân của mình dưới bàn tay của một hoàng đế độc ác

Xác Chết Biết Nói Swiss Army Man.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Xác Chết Biết Nói Swiss Army ManThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim, Daniel hóa một xác chết bị sóng đánh dạt vào đảo hoang. Một nam thanh niên cô độc tên Hank (Paul Dano) tìm thấy cái xác.Trong lúc bâng quơ trò chuyện, Hank thấy xác chết bỗng biết nói. Sau đó, thanh niên này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt của cái xác. Một lần, Hank dùng "của quý" luôn dựng đứng của xác chết làm cột bói toán.

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The Awakening.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The AwakeningViệt Sub Năm: 2012

Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious Island.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious IslandThuyết Minh Năm: 2012

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.

Xem Phim Cuốn Truyện Ma Thuật - Erax Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim ngắn ma quái này các sinh vật quái dị từ cuốn truyện ma thuật nhảy ra mang tới hỗn loạn và những trò phá phách cho cô bé nina và người cô opal của mìnhcuốn truyện ma thuật,xem phim cuốn truyện ma thuật,download cuốn truyện ma thuật,xem online cuốn truyện ma thuật hd,xem cuốn truyện ma thuật nhanh,tai phim cuốn truyện ma thuật,erax,xem phim erax,download erax,xem online erax hd,xem erax nhanh,tai phim erax