Mật Mã Ngầm Bbs Silent Code.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Trần Bách Lâm,Quách Tuyết Phù

Mật Mã Ngầm Bbs Silent CodeViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc chiến giữa chàng hacker nổi tiếng và kỹ sư máy tính, vì muốn trả thù chàng kỹ sư máy tính đã vô tình ăn cắp mật mã của bạn gái cũ hacker trong thế giới game online BBS gây ra nhiều hiểu lầm và tai nạn cho cô gái.

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Giây Phút Đoạn Mệnh 1 Running Out Of Time.Diễn Viên: Andy Lau,Ching Wan Lau,Yoyo Mung

Giây Phút Đoạn Mệnh 1 Running Out Of TimeViệt Sub Năm: 1999

Running Out Of Time Là Một trong những bộ phim hành động tuyệt vời nhất Đỗ Kỳ Phong với sự góp mặt của Lưu Đức Hoa và Lưu Thanh Vân.Lưu Đức Hoa là một kẻ cắp tài tình làm điên đầu ông thanh tra Lưu Thanh Vân, nhưng anh bị một căn bệnh nan y chỉ còn có thể sống mấy tháng nên quyết tâm làm một ván lớn cuối cùng…

Xem Phim Đặc Vụ Đi Buôn - The Tailor Of Panama Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gián điệp người anh bị cấm đặt chân đến panama sau khi dan díu với vợ của một viên đại sứ tại đó nhưng anh lại có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với một thợ may có quá khứ bất hảo hơn nữa mối liên kết của anh với các phần tử chóp bu trong chính trị và các băng đảng gangxtơ tại panama rất chặt chẽ nhiệm vụ của anh là nắm được dự định của tổng thống panama đối với kênh đào cho dù quyết định của tổng thống là gì thì cũng ảnh hưởng đến đời sống và đường làm ăn của những tay lái buôn vảiđặc vụ đi buôn,xem phim đặc vụ đi buôn,download đặc vụ đi buôn,xem online đặc vụ đi buôn hd,xem đặc vụ đi buôn nhanh,tai phim đặc vụ đi buôn,the tailor of panama,xem phim the tailor of panama,download the tailor of panama,xem online the tailor of panama hd,xem the tailor of panama nhanh,tai phim the tailor of panama,pierce brosnan,geoffrey rush,jamie lee curtis