Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

Kung Fu Gấu Trúc 4 Kung Fu Panda 4.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Kung Fu Gấu Trúc 4 Kung Fu Panda 4Thuyết Minh Năm: 2024

Sau khi Po được chọn trở thành Thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Bình Yên, Po cần tìm và huấn luyện một Chiến binh Rồng mới, trong khi đó một mụ phù thủy độc ác lên kế hoạch triệu hồi lại tất cả những kẻ phản diện mà Po đã đánh bại về cõi linh hồn.

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty GaloreThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

J.l Đối Đầu Fatal Five Justice League Vs The Fatal Five.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

J.l Đối Đầu Fatal Five Justice League Vs The Fatal FiveViệt Sub Năm: 2019

Justice League phải đối phó với những kẻ thù mới có tên là Fatal Five (Tharok,Emerald Empress,Validus,Mano và Persuader),khi ba trong số những thành viên của chúng đã đến từ tương lai để tìm kiếm Green Lantern với Jessica Cruz,nhằm giải thoát cho hai thành viên khác là Emerald Empress và Validus để thực hiện âm mưu của chúng.

Câu Chuyện Đồ Chơi 2 Toy Story 2.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Câu Chuyện Đồ Chơi 2 Toy Story 2Thuyết Minh Năm: 1999

Vẫn là những người bạn từ phần đầu, “Toy Story 2” là cuộc phiêu lưu của Woody và Buzz Lightyear khi chủ nhân của chúng, Andy, đi tham dự trại hè và để mặc chúng ở nhà tự lo liệu. Lần này, Woody bị Al McWhiggin, một gã sưu tầm đồ chơi, bắt cóc. Sứ mệnh giải cứu chàng búp bê cao bồi đặt lên vai anh bạn phi hành gia Buzz.

Xem Phim Đại Chiến Chó Mèo - Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt gã mèo lang thang mr tinkles là một trong những thủ lĩnh đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật tối tân của mìnhđại chiến chó mèo thuyết minh,xem phim đại chiến chó mèo thuyết minh,download đại chiến chó mèo thuyết minh,xem online đại chiến chó mèo thuyết minh hd,xem đại chiến chó mèo thuyết minh nhanh,tai phim đại chiến chó mèo thuyết minh,cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh,xem phim cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh,download cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh,xem online cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh hd,xem cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh nhanh,tai phim cats and dogs,the revenge of kitty galore thuyết minh