Hầm Ma Haunted.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Hầm Ma HauntedViệt Sub Năm: 2017

Sau khi người cha qua đời, Catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa, nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh. Lần trở về này, cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà, thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đó.

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Bùa Quỷ Heat Incantation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bùa Quỷ Heat IncantationViệt Sub Năm: 2014

Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.

Xem Phim Đánh Cắp Linh Hồn - The Possession Thuyết Minh (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the possession được dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh chuyện cô bé emily natasha calis đóng tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến emily trở thành một người khácđánh cắp linh hồn,xem phim đánh cắp linh hồn,download đánh cắp linh hồn,xem online đánh cắp linh hồn hd,xem đánh cắp linh hồn nhanh,tai phim đánh cắp linh hồn,the possession,xem phim the possession,download the possession,xem online the possession hd,xem the possession nhanh,tai phim the possession,natasha calis,jeffrey dean morgan and kyra sedgwick