Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3Rd.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Yayaying Rhatha Phongam,Nick Tate,Vithaya Pansringarm

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3RdViệt Sub Năm: 2015

Lupin đệ tam là cháu của Arsène Lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới. Cũng sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông, Lupin III thậm chí còn luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức. Nhân vật siêu đạo chích Kid trong loạt truyện "Thám tử lừng danh Conan" cũng được lấy nguyên mẫu từ đây.

Đảo Nhiệt Đới Far Cry.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Đảo Nhiệt Đới Far CryViệt Sub Năm: 2008

Jack Carver, một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của Đức quay lái thuyền, được thuê bởi Valerie Đức Hồng Y, một nhà báo, đưa cô đến một hòn đảo gần đó, nơi cô chú Max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật, buôn lậu thông tin ra ngoài.

Xem Phim Đảo Hoang - Black Rock Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết ngườiđảo hoang,xem phim đảo hoang,download đảo hoang,xem online đảo hoang hd,xem đảo hoang nhanh,tai phim đảo hoang,black rock,xem phim black rock,download black rock,xem online black rock hd,xem black rock nhanh,tai phim black rock,katie aselton,lake bell,kate bosworth