Vua Kungfu The Forbidden Kingdom.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Lý Liên Kiệt,Lưu Diệc Phi Crystal Liu,Lý Băng Băng

Vua Kungfu The Forbidden KingdomThuyết Minh Năm: 2008

Jason anh chàng người Mỹ ham mê võ thuật Trung Hoa tới cực điểm trái ngược với suy nghĩ của mọi người Jason lại thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop.

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Lý Liên Kiệt,Lưu Diệc Phi Crystal Liu,Lý Băng Băng

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High School.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High SchoolThuyết Minh Năm: 2004

Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.

Anh Hùng Hero.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th Chamber.Diễn Viên: Chia,Hui Liu,Lung Wei Wang,Hou Hsiao

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th ChamberViệt Sub Năm: 1980

Các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20% khi người chủ mang lại một số tên côn đồ Mãn Châu để thay thế gia tăng sản lượng. Tuyệt vọng để đòi tiền lương, người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung-fu từ ngôi chùa Thiếu Lâm. Chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia. Nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa Thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗi.

Xem Phim Đấu Đến Chết - Shootfighter: Fight To The Death Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về hai người bạn các chuyên gia võ thuật được thuê bởi anh lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của shootfighter 1 một cuộc chiến chết chóc sensei của họ shingo sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông leeđấu đến chết,xem phim đấu đến chết,download đấu đến chết,xem online đấu đến chết hd,xem đấu đến chết nhanh,tai phim đấu đến chết,shootfighter,fight to the death,xem phim shootfighter,fight to the death,download shootfighter,fight to the death,xem online shootfighter,fight to the death hd,xem shootfighter,fight to the death nhanh,tai phim shootfighter,fight to the death