Bus Gamer Toki Mishiba

Bus Gamer Toki MishibaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau, Mishiba Toki, Nakajou Nobuto và Saitou Kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào Bus Game, dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “AAA” (tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tên).

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Radiant ラディアン.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Xem Phim Đấu Sĩ Baki: Giải Đấu Raitai Vĩ Đại - Baki: The Great Raitai Tournament Saga Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ hai của series anime baki trong khi nhà vô địch võ thuật hanma baki khổ luyện để vượt qua người cha huyền thoại năm tử tù hung tợn bất ngờ đến tokyo để thách đấu anhđấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,xem phim đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,download đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,xem online đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại hd,xem đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại nhanh,tai phim đấu sĩ baki,giải đấu raitai vĩ đại,baki,the great raitai tournament saga,xem phim baki,the great raitai tournament saga,download baki,the great raitai tournament saga,xem online baki,the great raitai tournament saga hd,xem baki,the great raitai tournament saga nhanh,tai phim baki,the great raitai tournament saga