Kẻ Bị Đóng Dấu Branded.Diễn Viên: Jason London,Jeremy London,Susan Duerden

Kẻ Bị Đóng Dấu BrandedThuyết Minh Năm: 2017

Suốt 10 năm qua, Alexander Dante luôn sống trong đau khổ vì nghĩ rằng mình đã giết em trai Edwin. Ngày nọ, anh vô cùng kinh ngạc khi được một là thư, mà người gửi là Edwin. Theo những gì ghi trong thư, anh đã đến 1 ngôi làng hẻo lánh và sững sờ khi thấy Edwin đang sống khỏe mạnh. Vậy 10 năm trước điều gì đã xảy ra?

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer Day.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Một Ngày Hè Tươi Sáng Hơn A Brighter Summer DayViệt Sub Năm: 1991

Đầu thập niên 60 của thế kỷ 20, Đài Loan bao trùm trong một bầu không khí u ám. Từ bốn phương tám hướng, người Sơn Đông, Thượng Hải, Tô Bắc, Tứ Xuyên... đổ về đây. Theo chân Quốc Dân Đảng, nhiều gia đình tới hòn đảo này, sống quây thành từng "quyến thôn" (thôn xóm nhỏ). Ở đó có Tiểu Tứ, Tiểu Minh, Tiểu Mã, Tiểu Miêu Vương, Tiểu Hổ, Láu Cá... cùng trưởng thành và cùng gặp nhau trong một bi kịch..

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Mùa Hè 03 Summer 03.Diễn Viên: Chen Chang,Lisa Yang,Kuo,Chu Chang

Mùa Hè 03 Summer 03Việt Sub Năm: 2018

Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.

Xem Phim Đêm Vũ Hội Hóa Trang - Midnight Masquerade Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái con tỷ phú biết yêu nhưng có 1 vấn đề cô không biết mặt chàng bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây được coi là phiên bản nam giới của cô bé lọ lem midnight masquerade hay còn gọi dễ thương là chàng lọ lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp đậm chất drama và đặc biệt gói gọn trong 1 movie 90 phútđêm vũ hội hóa trang,xem phim đêm vũ hội hóa trang,download đêm vũ hội hóa trang,xem online đêm vũ hội hóa trang hd,xem đêm vũ hội hóa trang nhanh,tai phim đêm vũ hội hóa trang,midnight masquerade,xem phim midnight masquerade,download midnight masquerade,xem online midnight masquerade hd,xem midnight masquerade nhanh,tai phim midnight masquerade,autumn reeser,christopher russell,richard burgi