Đêm Ăn Chơi Boogie Nights.Diễn Viên: Luis Guzmán,Burt Reynolds,Julianne Moore

Đêm Ăn Chơi Boogie NightsViệt Sub Năm: 1997

Eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi Jack Horner, đạo diễn phim người lớn, người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật. Eddie đổi tên của mình thành Dirk Diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70.

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest Dad.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest DadViệt Sub Năm: 2009

Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.

Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Quá Đẹp Để Chết Gia.Diễn Viên: Angelina Jolie,Faye Dunaway,Elizabeth Mitchell

Quá Đẹp Để Chết GiaViệt Sub Năm: 1998

Bộ phim kể về cuộc đời siêu người mẫu người Mỹ đầu tiên - Gia Marie Carangi (1960 - 1986) do Angelina Jolie thủ vai chính. Tuổi thơ Gia không hạnh phúc, lớn lên cô có một cuộc sống nổi loạn. Thế rồi cô trở thành một viên ngọc báu của ngành công nghiệp thời trang, khuôn mặt cô luôn xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng. Nổi tiếng, có tiền bạc và Gia cũng có khả năng giành lấy bất kì người đàn ông hay phụ nữ nào mà cô muốn. Nhưng rồi bi kịch xảy ra khi Gia dính vào ma túy và rồi cuối cùng chết vì

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Xem Phim Điểm Chết - The Hollow Point Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát trưởng mới patrick wilson của một thị trấn nhỏ gần biên giới mỹ và mexico bị nghi ngờ dính líu tới một âm mưu buôn lậu vũ khí đạn qua biên giớiđiểm chết,xem phim điểm chết,download điểm chết,xem online điểm chết hd,xem điểm chết nhanh,tai phim điểm chết,the hollow point,xem phim the hollow point,download the hollow point,xem online the hollow point hd,xem the hollow point nhanh,tai phim the hollow point,patrick wilson,lynn collins,ian mcshane