Thiết Thính Phong Vân 3 Overheard 3.Diễn Viên: Châu Tấn,Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Diệp Tuyền

Thiết Thính Phong Vân 3 Overheard 3Việt Sub Năm: 2014

Thiết Thính Phong Vân 3 lần này sẽ lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 80 của thế kỷ trước và đi sâu vào nội tâm của con người và tính cách của từng nhân vật qua lời thoại cũng như hành động của họ trong vai. Trải qua nhiều biến cố từ những mưu mô, kế sách và bí mật hay những màn đấu trí ngoạn mục của cảnh sát và bọn tội phạm, phần 3 tiếp theo hứa hẹn sẽ bức phá và đem lại nhiều gặt hái thành công cho ekip cũng như dàn diễn viên khủng này

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El Cuerpo.Diễn Viên: Belén Rueda,Hugo Silva,Aura Garrido

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El CuerpoViệt Sub Năm: 2013

Sau cái chết đột ngột của vợ một thám tử, nhưng sau đó xác chết lại tự nhiên biến mất dẫn theo một loạt nhưng hành động bí ẩn khiến câu chuyện trở nên phức tạp bởi một âm mưu đằng sau đã được chuẩn bị kỹ càng từ lâu.

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Xem Phim Điệp Vụ Cá Đuối - Body Of Lies Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người giỏi nhất mà tình báo mỹ có được trên thế giới này nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới các bước đi tiếp theo của ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ cia ed hoffman russell croweđiệp vụ cá đuối,xem phim điệp vụ cá đuối,download điệp vụ cá đuối,xem online điệp vụ cá đuối hd,xem điệp vụ cá đuối nhanh,tai phim điệp vụ cá đuối,body of lies,xem phim body of lies,download body of lies,xem online body of lies hd,xem body of lies nhanh,tai phim body of lies,leonardo dicaprio,mark strong,russell crowe