Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting Still.Diễn Viên: Bành Dục Sướng,Yu Zhang,Uvin Wang

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting StillViệt Sub Năm: 2019

Giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 đã khép lại với Phim điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về Chú Voi Ngồi Im Trên Đất (An Elephant Sitting Still) của đạo diễn trẻ Hồ Ba. Ban đầu, lý do để quyết định xem bộ phim này có rất nhiều. Vì Kim Mã, vì đạo diễn Hồ Ba

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate Man.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate ManViệt Sub Năm: 2018

Một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở Copenhagen, nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấy.

Linh Mục Padre Pio.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Xem Phim Điều Hai Ta Mong Muốn - What We Wanted Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gặp khó khăn về sinh đẻ cuộc hôn nhân của một cặp đôi bị thử thách trong kỳ nghỉ ở một khu nghỉ mát thuộc sardinia – và gia đình nhà bên chỉ khiến căng thẳng dâng caođiều hai ta mong muốn,xem phim điều hai ta mong muốn,download điều hai ta mong muốn,xem online điều hai ta mong muốn hd,xem điều hai ta mong muốn nhanh,tai phim điều hai ta mong muốn,what we wanted,xem phim what we wanted,download what we wanted,xem online what we wanted hd,xem what we wanted nhanh,tai phim what we wanted