Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To Survive.Diễn Viên: Tokyo Tarareba Girls

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

nối tiếp từ những thành công trong phần 1, chương trình tạp kỹ với câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Ninpuu Sentai Hurricanger Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong Hiệp.Diễn Viên: Tokyo Tarareba Girls

Ninpuu Sentai Hurricanger Đội Chiến Nhẫn Phong Thần Phong HiệpViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Phần 26 của series nổi tiếng Super Sentai Ở Học viện Ninja của Nhẫn phong, có ba học viên không phải xuất sắc lắm.Trong khi các học viện khác đang dự lễ tốt nghiệp, một nhóm Ninja bóng tối có tên là Jakanja tấn công trường, giết hầu hết học sinh. Thầy của trường, Mugensai, tự biến thành chuột đồng để lẩn tránh kẻ thù. Ba học viên còn lại được đưa đến căn cứ bí mật, nơi họ trở thành Hurricanger chống lại Jakanja.

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1.Diễn Viên: Tokyo Tarareba Girls

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Xem Phim Đoàn Thiếu Niên Năng Lượng - Super Boys Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình truyền hình thực tế theo mô hình thần tượng tham gia vào các thử thách trong nhà lẫn ngoài trời của đài truyền hình triết giang chương trình có sự góp mặt của 5 thần tượng 9x gồm lưu hạo nhiên vương tuấn khải trương nhất sơn đổng tử kiện và vương đại lụcđoàn thiếu niên năng lượng,xem phim đoàn thiếu niên năng lượng,download đoàn thiếu niên năng lượng,xem online đoàn thiếu niên năng lượng hd,xem đoàn thiếu niên năng lượng nhanh,tai phim đoàn thiếu niên năng lượng,super boys,xem phim super boys,download super boys,xem online super boys hd,xem super boys nhanh,tai phim super boys,vương đại lục,lưu hạo nhiên,trương nhất sơn