Tình Yêu Không Thể Kháng Cự Irresistible Love

Tình Yêu Không Thể Kháng Cự Irresistible LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 4/4)

Hạ Thiên Thiên vừa thu phục được bạn trai là đại ca trường học Quách Chi Vũ thì lại bị mẹ phản đối kịch liệt, trong lòng mẹ cô, sếp tổng Tần Chí ở công ty Hạ Thiên Thiên đang làm mới là hình mẫu con rể lý tưởng. Một ngày nọ, hai mẹ con đột nhiên hoán đổi cơ thể cho nhau, từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Trinh Thám Mờ Ám Romantic Detective

Trinh Thám Mờ Ám Romantic DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/20)

Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 3 New Girl Season 3.Diễn Viên: Jake Johnson,Zooey Deschanel,Max Greenfield

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 3 New Girl Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New Girl nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại. Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi, sau khi chia tay với tình yêu đầu, cô bắt đầu có mối quan hệ với 3 ba người bạn duy nhất. Goofy là người tích cực, dễ bị tổn thương và trung thực, Jess có đức tin vào con người, ngay cả khi cô không nên. Mặc dù cô ấy kỳ quặc và hơi vụng về nhưng Jess luôn cảm thấy thoải mái với tính cách đó của mình. Dễ làm bạn với phụ nữ, cô không có nhiều mối quan hệ với các chàng

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5.Diễn Viên: Jake Johnson,Zooey Deschanel,Max Greenfield

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 5 Chuck Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Eva Nổi Giận The Great Wives.Diễn Viên: Ahn Jae Mo,Kang Sung Yeon,Kim Ji Young,Lee Jong Won

Eva Nổi Giận The Great WivesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 121/121)

cuộc sống của ba người bạn Jin Yeon (Kang Sung Yeon), Gyeong soon (Kim Ji young) và Jung Mi (Hwang Woo Seul Hye). Khi còn là học sinh, họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh. Hiện tại sau nhiều năm, họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư. Ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọng.

Xem Phim Đoàn Tùy Tùng - Entourage Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ một series ăn khách cùng tên nổi tiếng trên đài hbo của đất mỹ tập trung khai thác và bóc trần những mặt khuất đằng sau ánh hào quang của nền công nghiệp giải tríđoàn tùy tùng,xem phim đoàn tùy tùng,download đoàn tùy tùng,xem online đoàn tùy tùng hd,xem đoàn tùy tùng nhanh,tai phim đoàn tùy tùng,entourage,xem phim entourage,download entourage,xem online entourage hd,xem entourage nhanh,tai phim entourage