Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of Torakage.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of TorakageViệt Sub Năm: 2014

Đệ nhất Ninja Torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết. Sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ, con trai anh bất ngờ bị Gensai - nữ sát thủ tàn ác của nhóm Ninja Homura bắt đi. Để cứu con, vợ chồng Torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của Yagen giáo do tên giáo chủ biến thái Rikuri cầm đầu.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical Force.Diễn Viên: Steve Austin,Michael Jai White,Michael Shanks,Laxa Doig,Darren Shahlavi

Chiến Thuật Sai Lầm Tactical ForceViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.

Vụ Án Sao Hỏa 2036 Origin Unknown.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Julie Cox,Steven Cree,Ray Fearon,Noush Skaugen

Vụ Án Sao Hỏa 2036 Origin UnknownThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi nhiệm vụ có người lái đầu tiên đến sao Hỏa kết thúc trong một vụ tai nạn chết người, người đứng đầu nhiệm vụ Mackenzie Mack Wilson (Sackhoff) hỗ trợ một hệ thống trí tuệ nhân tạo, A.R.T.I. để điều tra sự việc

Xem Phim Đội Đặc Công Diêm La - A Yama Team Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hành động hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả với những pha hành động đến nghẹt thởđội đặc công diêm la,xem phim đội đặc công diêm la,download đội đặc công diêm la,xem online đội đặc công diêm la hd,xem đội đặc công diêm la nhanh,tai phim đội đặc công diêm la,a yama team,xem phim a yama team,download a yama team,xem online a yama team hd,xem a yama team nhanh,tai phim a yama team