Mượn Mắt Through The Eye

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Tu Viện The Crypt.Diễn Viên: Mark Harris,Natalie Stone,Peter Woodward

Tu Viện The CryptViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một nhóm thanh niên chết một cách bí ẩn trong khi khám phá một tu viện bị bỏ hoang, nhà thờ cử một nhóm điều tra viên để xác định điều gì đã xảy ra...

Xem Phim Đồng Nhi Mắt Quỷ - The Child Eyes Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong the childs eye dương thừa lâm và dư văn lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở bangkok nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám dư văn lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một chỉ còn có dương thừa lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy mađồng nhi mắt quỷ,xem phim đồng nhi mắt quỷ,download đồng nhi mắt quỷ,xem online đồng nhi mắt quỷ hd,xem đồng nhi mắt quỷ nhanh,tai phim đồng nhi mắt quỷ,the child eyes,xem phim the child eyes,download the child eyes,xem online the child eyes hd,xem the child eyes nhanh,tai phim the child eyes,rainie yang,giang nhược lâm,shawn yue