Sự Trả Thù Của Loài Thú Furry Vengeance.Diễn Viên: Brendan Fraser,Brooke Shields And Ricky Garcia

Sự Trả Thù Của Loài Thú Furry VengeanceViệt Sub Năm: 2010

Trong vùng hoang dã Oregon, phân khu nhà ở mới một nhà phát triển bất động sản phải đối mặt với một nhóm duy nhất của người biểu tình, sinh vật rừng địa phương, những người không muốn nhà của họ bị xáo trộn.

Người Hùng Củ Chuối Kick Ass.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Người Hùng Củ Chuối Kick AssThuyết Minh Năm: 2010

Dave Lizewski là một học sinh trung học không được chú ý và fan hâm mộ truyện tranh với một vài người bạn và những người sống một mình với cha của mình. Cuộc sống của ông không phải là rất khó khăn và thử nghiệm cá nhân của mình không phải là áp đảo. Tuy nhiên, một ngày, ông đưa ra quyết định đơn giản để trở thành một siêu anh hùng mặc dù ông không có quyền hạn hoặc đào tạo.

Cô Nàng Piku Piku.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Deepika Padukone,Irrfan Khan

Cô Nàng Piku PikuViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài hước, kỳ quặc về mối quan hệ giữa người cha già và đứa con gái của mình, Piku, họ sống trong một thành phố tại Ấn Độ, nơi hai ý thức hệ cùng chia sẻ cảm xúc của nhau.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs Gangsters.Diễn Viên: Mike Tyson,Janine Chun,Ning,Ivy Yi,Han Chen

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs GangstersViệt Sub Năm: 2018

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.

Xem Phim Đông Thành Tây Tựu - East Meets West Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xem là phần tiếp theo của đông thành tây tựu vào 20 năm trước nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cườiđông thành tây tựu,xem phim đông thành tây tựu,download đông thành tây tựu,xem online đông thành tây tựu hd,xem đông thành tây tựu nhanh,tai phim đông thành tây tựu,east meets west,xem phim east meets west,download east meets west,xem online east meets west hd,xem east meets west nhanh,tai phim east meets west,trần dịch tấn,mạc văn úy,phim trịnh y kiện