Mê Dại The Crush.Diễn Viên: Seon,Gyun Lee,Kang,Hee Choi,Do,Bin Baek

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Bán Thân Buy Me.Diễn Viên: Seon,Gyun Lee,Kang,Hee Choi,Do,Bin Baek

Bán Thân Buy MeViệt Sub Năm: 2018

Katya là một cô gái xuất thân từ một gia đình giàu có, luôn khao khát được phiêu lưu. Giữ bí mật với mẹ, cô nộp đơn vào một công ty người mẫu và đến Dubai để tham gia một buổi trình diễn thời trang. Nhưng thay vào đó, cô thấy mình đang ở trong một đường dây buôn bán mại dâm quốc tế...

Phép Lạ Lourdes.Diễn Viên: Seon,Gyun Lee,Kang,Hee Choi,Do,Bin Baek

Phép Lạ LourdesViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh tại Lộ-Đức (thành phố thuộc miền nam nước Pháp), nơi đoàn hành hương Dòng Malta tổ chức cho các tín hữu và những bệnh nhân đến xin ơn chữa lành, trong đó có Christine. Nhưng chủ yếu nàng chỉ xem như một chuyến du lịch, có cơ hội biết thêm về một nét văn hoá và nhất là để tránh tâm trạng ức chế do chứng liệt toàn thân của mình?

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me.Diễn Viên: Seon,Gyun Lee,Kang,Hee Choi,Do,Bin Baek

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Xem Phim Dự Án X - Project X Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng hầu như là vô hạn bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thểdự án x,xem phim dự án x,download dự án x,xem online dự án x hd,xem dự án x nhanh,tai phim dự án x,project x,xem phim project x,download project x,xem online project x hd,xem project x nhanh,tai phim project x,thomas mann,oliver cooper,jonathan daniel brown