Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Thiên Sứ Hành Động 1 Iron Angels.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Thiên Sứ Hành Động 1 Iron AngelsThuyết Minh Năm: 1987

Là thời điểm thịnh vượng nhất của điện ảnh Hồng Kông từ trước tới nay, thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước đánh dấu những bước tiến ngoạn mục của dòng phim hành động võ thuật HK nói riêng và châu Á nói chung

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Xem Phim Đường Cao Tốc - Highway Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim đường cao tốc lấy bối cảnh ngay trước khi đám cưới một phụ nữ trẻ cô lại bị bắt cóc và giam giữ để đòi tiền chuộc nhưng dần dà cô thấy thoải mái hơn khi lưu lạc bên ngoài và có chút gì đó tình cảm với kẻ bắt cóc cô …đường cao tốc,xem phim đường cao tốc,download đường cao tốc,xem online đường cao tốc hd,xem đường cao tốc nhanh,tai phim đường cao tốc,highway,xem phim highway,download highway,xem online highway hd,xem highway nhanh,tai phim highway,alia bhatt,randeep hooda,durgesh kumar,pradeep nagar