Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Mất Tích Bí Ẩn Hollow Creek.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Mất Tích Bí Ẩn Hollow CreekThuyết Minh Năm: 2016

Dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Blake Blackman, một nhà văn đến từ New York sống cùng người vợ Angelica Santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi Appalachian. Đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích, vợ ông - Angelica Santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích này.

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The Left.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The LeftViệt Sub Năm: 2009

Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark Attack.Diễn Viên: Alex Mauriello,Audi Resendez,Daniel Booko,Jack Scalia,Jeremy Luc,Joey Russo

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark AttackThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện nhiều năm trước đây, hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng Jersey Shore. Nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lại?

Xem Phim Đường Hầm - The Tunnel Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của sydney một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắtđường hầm,xem phim đường hầm,download đường hầm,xem online đường hầm hd,xem đường hầm nhanh,tai phim đường hầm,the tunnel,xem phim the tunnel,download the tunnel,xem online the tunnel hd,xem the tunnel nhanh,tai phim the tunnel,bel deliá,andy rodoreda,steve davis