Nàng Marquise Marquise.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Nàng Marquise MarquiseViệt Sub Năm: 1997

nói về một vũ công và nữ diễn viên vinh quang vươn lên từ sự mơ hồ để giành được trái tim của một số công dân nổi tiếng nhất của Pháp, bao gồm Molière , Racine và Vua Louis XIV . Cô được giúp đỡ trong sự nghiệp của mình bởi một truyện tranh xoay tròn, người yêu cô, kết hôn với cô và đưa cô đến Paris để bắt đầu sự nghiệp của mình.

Elena Biết Elena Knows.Diễn Viên: Sophie Marceau,Bernard Giraudeau,Lambert Wilson

Elena Biết Elena KnowsViệt Sub Năm: 2023

Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The Beehive.Diễn Viên: Fernando Fernán Gómez,Teresa Gimpera,Ana Torrent

El Espíritu De La Colmena The Spirit Of The BeehiveViệt Sub Năm: 1973

được thực hiện trong những năm cuối dưới chế độ độc tài của Francisco Franco, và bối cảnh vào năm 1940, bộ phim chỉ trích một cách tinh tế về thời kỳ hậu nội chiến ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ phim còn đáng ghi nhớ nhiều hơn vì sự miêu tả đồng cảm của nó với thế giới trẻ thơ, và vì diễn xuất của Ana Torrent.

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is Daughter.Diễn Viên: Lee Mi Do,Jung So Min,Lee Il,Hwa,Yoon Je Moon,Kang Ki,Young,Shin Goo

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is DaughterThuyết Minh Năm: 2017

Do Yeon là một nữ sinh cấp 3 xinh xắn, đáng yêu. Trong gia đình mình, cô không thân thiết với bố chút nào, vì lúc nào ông cũng cằn nhằn về chuyện học hành của cô. Ước mơ của Do Yeon là một ngày nào đó, cô sẽ có một cuộc hẹn hò với người bạn trai trong mơ, và rồi buổi hẹn hò đầu tiên sắp đến.

Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Xem Phim Em Cũng Muốn - Me Too Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau vụ xả súng khốc liệt một cặp đôi quyết định hướng tới một con đường hạnh phúcem cũng muốn,xem phim em cũng muốn,download em cũng muốn,xem online em cũng muốn hd,xem em cũng muốn nhanh,tai phim em cũng muốn,me too,xem phim me too,download me too,xem online me too hd,xem me too nhanh,tai phim me too