Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final Series

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さん

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さんViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

The story revolves around Nekoyama Suzu, a timid, shy tsundere girl who loves dogs, and Inugami Yachiyo, a super masochistic, air-headed, friendly girl who loves cats. One day, after a fateful meeting, the two find themselves attracted to each other. In response to Inugamis instinctive approaches, Nekoyama is always bashful. Their friend Aki has to work hard to make jabs at some of the situations of the two, and also to stop Inugami from going berserk.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Xem Phim Final Approach - Φなる・あぷろーち Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu bất ngờ một cô bé xinh thật xinh bay thẳng vào nhà đòi làm vợ chưa cưới thì bạn sẽ làm sao nhất định là có vấn đề rồi ryo sẽ làm sao đây chấp nhận hay từ chối đủ chuyện cười ra nước mắt bắt đầu từ đâyfinal approach,xem phim final approach,download final approach,xem online final approach hd,xem final approach nhanh,tai phim final approach,φなる・あぷろーち,xem phim φなる・あぷろーち,download φなる・あぷろーち,xem online φなる・あぷろーち hd,xem φなる・あぷろーち nhanh,tai phim φなる・あぷろーち