Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha As

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha AsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Hayate, một cô bé bị liệt đôi chân đã tình cờ được chọn là chủ nhân của Quyển Sách Bóng Đêm. Nó sẽ dần ăn mòn cơ thể cô bé nếu 666 trang sách không được lấp đầy bởi pháp lực của những pháp sư khác. 4 hộ vệ của cô bé, những chiến binh Belka, vì muốn cứu chủ nhân nên đã giấu cô bé đi thu thập những trang sách.

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing Twins

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing TwinsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Gái cute ngốc nghếch chiến với gái cute bệnh hoạn. Amane Todoroki is a young girl who is straightforward but also unthinking. She will try her very best in everything and say, "I dont know how to answer you if you ask me whether this can be done. I just believe it can. If not, then nothing will get started!" She easily gets stuck in her thinking, but she can also get easily moved at something small and start crying.

Fullmetal Alchemist Hagane No Renkinjutsushi

Fullmetal Alchemist Hagane No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Elric, Edward và Alphonse. Cha của Ed và Al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ, vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất. Khi mẹ mất – lúc Ed chỉ mới 10 tuổi và Al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuật.

Xem Phim Futari Wa Precure: Max Heart - Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay sau khi vua wicked đổ vỡ nữ hoàng vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến trái đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là hikari kujou bây giờ với sự trợ giúp của nagisa và honoka với sự trợ giúp của nagisa và honoka phải tìm ra 12 heartiels giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của nữ hoàng với nhau một lần nữa chúng là pretty curefutari wa precure,max heart,xem phim futari wa precure,max heart,download futari wa precure,max heart,xem online futari wa precure,max heart hd,xem futari wa precure,max heart nhanh,tai phim futari wa precure,max heart,pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart,xem phim pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart,download pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart,xem online pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart hd,xem pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart nhanh,tai phim pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart