Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Trinh Thám Mờ Ám Romantic Detective.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Trinh Thám Mờ Ám Romantic DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/20)

Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.

Hôm Nay Phải Cố Lên Never Give Up.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Hôm Nay Phải Cố Lên Never Give UpViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

âu chuyện Bộ phận kế hoạch thứ ba của Tập đoàn Điện tử Cao Phát là bộ phận chịu trách nhiệm đổi mới, đã đề xuất thành công mô hình thế hệ chéo "Gaosi 3s", đã trở thành sản phẩm chính của tập đoàn trong mười năm và đã thành lập Điên tử Gaosi như một dẫn đầu trong ngành.

Cặp Bài Lệch Take Two.Diễn Viên: Alice Lee,Rachel Bilson,Eddie Cibrian,Xavier De Guzman

Cặp Bài Lệch Take TwoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Sam Swift - cô nàng diễn viên nổi tiếng với vai cảnh sát trong bộ phim truyền hình ăn khách đánh mất cả sự nghiệp vì một scandal tai hại khiến cô phải đi cai nghiện rượu. Cơ hội quay lại màn ảnh nhỏ đã đến, Sam được giao cho vai diễn thám tử tư trong một dự án lớn.

Xem Phim Ghét Mà Vẫn Yêu - Love To Hate You Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đối với một luật sư ghét việc thua đàn ông và một diễn viên hạng a không tin phụ nữ tình yêu là chuyện hoang đường nhưng rồi họ buộc phải hẹn hò với nhaughét mà vẫn yêu,xem phim ghét mà vẫn yêu,download ghét mà vẫn yêu,xem online ghét mà vẫn yêu hd,xem ghét mà vẫn yêu nhanh,tai phim ghét mà vẫn yêu,love to hate you,xem phim love to hate you,download love to hate you,xem online love to hate you hd,xem love to hate you nhanh,tai phim love to hate you