Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc Diệp

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc DiệpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 220/220)

Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely EyepatchViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim.

Xem Phim Ghost Hunt - ゴーストハント Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đối với mai taniyama và bạn của mình kể chuyện ma là một thú vui sau giờ học nhưng đến khi cô gặp cậu thanh niên kazuya shibuya 17 tuổi người được gọi tới từ trung tâm shibuya psychic research để điều tra những hành động kì lạ tại ngôi trường – mai đã được cứu bởi người trợ lý của kazuya trong một tình huống nguy hiểmghost hunt,xem phim ghost hunt,download ghost hunt,xem online ghost hunt hd,xem ghost hunt nhanh,tai phim ghost hunt,ゴーストハント,xem phim ゴーストハント,download ゴーストハント,xem online ゴーストハント hd,xem ゴーストハント nhanh,tai phim ゴーストハント