Cổng Địa Ngục Devils Gate

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Cổng Trời Stargate.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Xem Phim Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc - Dream Journey 3 Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học sinh diệp mặc mặc ban đêm xông vào cấm địa cơ duyên xảo hợp hồi tưởng lại trí nhớ kiếp trước của mình kiếp trước của nàng là quốc vương nữ nhi quốc dạ tịch mặc khi nữ nhi quốc bị diệt quốc lão tướng bắc minh công trói hồn phách các nàng vào trong người bù nhìn trở thành nhiếp hồn tộc từ nay về sau không thể tiến vào luân hồigiấc mộng tây du 3 kỳ ngộ nữ nhi quốc,xem phim giấc mộng tây du 3 kỳ ngộ nữ nhi quốc,download giấc mộng tây du 3 kỳ ngộ nữ nhi quốc,xem online giấc mộng tây du 3 kỳ ngộ nữ nhi quốc hd,xem giấc mộng tây du 3 kỳ ngộ nữ nhi quốc nhanh,tai phim giấc mộng tây du 3 kỳ ngộ nữ nhi quốc,dream journey 3,xem phim dream journey 3,download dream journey 3,xem online dream journey 3 hd,xem dream journey 3 nhanh,tai phim dream journey 3,hứa minh hổ,phiền nhị,trương thiên kỳ