Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Cuộc Bao Vây The Siege.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Xem Phim Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách cùng tên của james dashner bộ phim kể về chuyến hành trình của thomas khi cậu bị một thế lực bí ẩn đẩy đến mảnh đất glade nơi được bao quanh bởi bốn bức tường đồ sộ kiên cố và lối thoát duy nhất lại là đường dẫn vào một mê cung kỳ lạgiải mã mê cung,xem phim giải mã mê cung,download giải mã mê cung,xem online giải mã mê cung hd,xem giải mã mê cung nhanh,tai phim giải mã mê cung,the maze runner,xem phim the maze runner,download the maze runner,xem online the maze runner hd,xem the maze runner nhanh,tai phim the maze runner,dylan obrien,kaya scodelario,will poulter