Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And Hell.Diễn Viên: Theeradanai Suwannahom,Natha Bangkhomnetr,Nathaya Bangkhomnetr

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And HellViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện thứ nhất kề về một ông chủ giàu có và nổi tiếng tàn ác bị cướp bắn chết nhằm muốn chiếm đoạt số vàng của ông, nhưng đến khi chết ông đã yếm bùa chú để nhằm bảo vệ số vàng bị người khác chiếm đoạt. Câu chuyện thứ 2 xảy ra tại một chung cư bởi những vấn đề phát sinh từ mối quan hệ tình cảm của các bạn trẻ gây ra những vụ án mạng bí ẩn.

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Xem Phim Góc Quay Đẫm Máu - Rec 3 Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả aigóc quay đẫm máu,xem phim góc quay đẫm máu,download góc quay đẫm máu,xem online góc quay đẫm máu hd,xem góc quay đẫm máu nhanh,tai phim góc quay đẫm máu,rec 3,xem phim rec 3,download rec 3,xem online rec 3 hd,xem rec 3 nhanh,tai phim rec 3,leticia dolera,àlex monner and diego martín