Tomodachi Game Friends Game

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

Saraiya Goyou House Of Five Leaves

Saraiya Goyou House Of Five LeavesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

một băng đảng được gọi là “Five Leaves” trong thời kỳ Edo tại Nhật Bản. Có hành động rất ít, các tác phẩm nghệ thuật là phi truyền thống, và những câu chuyện di chuyển với tốc độ của một con ốc. Vì vậy, tại sao mọi người nên chú ý đến điều này?Trên thực tế, tôi muốn nói rằng những điểm việc để lợi thế Saraiya Goyou, kết quả là một bài báo hay, câu chuyện trưởng thành.

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa Densetsu

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa DensetsuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là The World, 4 năm sau sự kiện Twilight. Dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game, mà cà thế giới thật. Shugo và Rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa. 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game, và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong The World.

Onihei 鬼平

Onihei 鬼平Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Series tiểu thuyết lịch sử theo bước chân của Heizō Hasegawa - người mang theo công lý để trừng phạt bọn tội phạm, và thẳng tay trửng trị bọn phá hoại và kẻ cướp trong thời đại Edo của Nhật Bản. Maruyama nói rằng bộ anime sẽ không theo y như cốt truyện nguyên tác trong tiểu thuyết mà còn chèn thêm những yếu tố độc đáo của anime.

Xem Phim Gosick - Goshikku Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra vào năm 1924 tại vương quốc saubure ở châu âu kujo kazuya là em thứ 3 của một quân nhân người nhật chuyển đến học ở học viện thánh maguerite nơi những chuyện kì bí xảy ra như cơm bữa tại đây cậu gặp victorique ngậm tẩu nhìn chẳng khác sherlock holmes thông minh xinh đẹp và kazuya cùng victorique bắt đầu khám phá ra những bí ẩn mà các thám tử phải chịu thuagosick,xem phim gosick,download gosick,xem online gosick hd,xem gosick nhanh,tai phim gosick,goshikku,xem phim goshikku,download goshikku,xem online goshikku hd,xem goshikku nhanh,tai phim goshikku