Người Gác Đêm The Night Watchman.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Người Gác Đêm The Night WatchmanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Jung Il Woo sẽ đảm nhận vai nam chính Lee Rin. Đây là một chàng hoàng tử sở hữu khả năng vô cùng đặc biệt: nhìn thấy hồn ma. Tuy nhiên anh luôn giấu kín điều này. Để đảm bảo bí mật không bị "bật mí", Lee Rin cố gắng tỏ ra vui vẻ và hài hước. Anh được ví như chàng hoàng tử chuyên "mua vui" cho mọi người xung quanh.

Mái Nhà Của Raven Ravens Home.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Mái Nhà Của Raven Ravens HomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/13)

series đình đám một thời của Disney Channel. Phim lấy bối cảnh khi Raven, Chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân. Raven có một cặp sinh đôi trai gái Nia và Booker. Cậu con trai Booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ. Từ đó những chuyện dở khóc dở cười mà Raven từng gặp phải ngày xưa cũng bắt đầu xảy đến với Booker.

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And Lies.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Bí Mật Và Lừa Dối Secrets And LiesThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 122/122)

câu chuyện của hai cô gái cũng là hai người bạn thân – Shin Hwa Kyung và Han Woo-Jung. Shin Hwa Kyung (Oh Seung Ah) là một đứa trẻ mồ côi được nhận vào Tập đoàn Misung danh giá. Tuy nhiên, cô lại tự ti về thân thế của mình nên cố tính che giấu quá khứ bản thân.

Xem Phim Gửi Tới Kẻ Đáng Ghét - A Gift To The People You Hate Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cửa hàng bí ẩn bán những món quà dành cho người bạn ghét và chỉ xuất hiện khi mà bạn ghét một ai đó nếu bạn ghét ai thì hãy đến cửa hàng lựa những món quà nhégửi tới kẻ đáng ghét,xem phim gửi tới kẻ đáng ghét,download gửi tới kẻ đáng ghét,xem online gửi tới kẻ đáng ghét hd,xem gửi tới kẻ đáng ghét nhanh,tai phim gửi tới kẻ đáng ghét,a gift to the people you hate,xem phim a gift to the people you hate,download a gift to the people you hate,xem online a gift to the people you hate hd,xem a gift to the people you hate nhanh,tai phim a gift to the people you hate