Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin KazokuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp, được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ. Cậu bé Dannis, là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường, và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lại.

Buddy Complex Không Chiến

Buddy Complex Không ChiếnViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu truyện kể về Aoba Watase, một cậu học sinh theo học tại một trường ở Tokyo và sống một cuộc sống bình thường. Vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè, cậu tới trường như thường lệ. Và cậu vô tình gặp Jyunjyou Dio Weinberg . Cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giới.

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred Beasts

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred BeastsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền Nam-Bắc, phe phương Bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh. Giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật, họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình, nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vật.

Xem Phim Gundam: G No Reconguista - Gundam Reconguista In G Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the year regild century 1014 an entire millennium has passed since the end of the fabled universal century where legends like amuro ray and char aznable ruled the battlefield as ace mobile suit pilots the earths surface that was once hotly contested is now mostly abandoned with humanity preferring to live in space colonies and the surface of the moongundam,g no reconguista,xem phim gundam,g no reconguista,download gundam,g no reconguista,xem online gundam,g no reconguista hd,xem gundam,g no reconguista nhanh,tai phim gundam,g no reconguista,gundam reconguista in g,xem phim gundam reconguista in g,download gundam reconguista in g,xem online gundam reconguista in g hd,xem gundam reconguista in g nhanh,tai phim gundam reconguista in g