Hòn Đảo Ma Quái Island

Hòn Đảo Ma Quái IslandThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

trên đảo Jeju, ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam-Gil) được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác. Anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí. Bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám.

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Xem Phim Gương Đen Phần 3 - Black Mirror Season 3 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả charlie brooker black mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số hình ảnh của mỗi người hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầmgương đen phần 3,xem phim gương đen phần 3,download gương đen phần 3,xem online gương đen phần 3 hd,xem gương đen phần 3 nhanh,tai phim gương đen phần 3,black mirror season 3,xem phim black mirror season 3,download black mirror season 3,xem online black mirror season 3 hd,xem black mirror season 3 nhanh,tai phim black mirror season 3